Tại sao bạn lại cần phải có đệm hơi ô tô?

Tại sao bạn lại cần phải có đệm hơi ô tô?
Việc bạn phải đi công tác xa thường xuyên hay đi du lịch, nghỉ mát cùng với gia đình nhưng sau mỗi chuyến đi bạn cảm thấy đau lưng, đau cổ vì phải ngồi lâu trên chiếc ghế ô tô cứng nhắc, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì không gian trật trội trong xe càng làm cho trẻ khó chịu, quấy rối hay khóc. Chính vì thế bạn cần có chiếc đệm hơi ô tô cho chiếc xe hơi của mình. Sau đây la những công dụng mà đệm hơi ô tô đem lại:

1.     Mở rộng không gian cho xe ở băng ghế sau:

Đối với người già, trẻ nhỏ hoặc những người say xe, không gian chật hẹp ở hàng ghế  sau ô tô  luôn khiến họ cảm thấy khó chịu khi ngồi sau, đặc biệt là khi ngồi lâu trên quãng đường dài. Đệm hơi ô tô là một trong những giải pháp giúp bạn mở rộng không gian phía sau. Hàng ghế sau chật hẹp bỗng chốc trở thành chiếc giường hơi rộng rãi, êm ái, thoải mái, thoáng mát hơn.

2.     Giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn

Việc ngồi lâu trên xe hơi sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, dễ buồn ngủ. Với tư thế ngủ ngồi trên xe, giấc ngủ của bạn sẽ không được sâu, không thoải mái mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là với cột sống của bạn.
Đệm  hơi ô tô là một nơi lý tưởng cho bạn hoặc người thân bạn nằm ngủ, nghỉ ngơi, có thể vừa nằm vừa lướt web, nghe nhạc, xem phim như đang ở nhà.

3.   Trẻ nhỏ có thể tự do vui chơi trên xe


Việc đi xa làm khiến cho trẻ nhỏ khó chịu, quấy rối hay khóc liên tục làm người lớn bực bội, chính vì không gian chật trội trên xe không có chỗ cho trẻ vui chơi và chiếc ghế tựa làm đau lưng nên trẻ hay khóc. Vì vậy, bạn cần phải có chiếc đệm hơi ô tô giúp mở rộng không gian hàng ghế sau cho trẻ có không gian vui chơi, cũng có thể nằm ngủ ngay trên đó êm ái như ở nhà mà không phải đau lưng vì chiếc ghế ô tô nữa

4.     Là phụ kiện đa năng

Với khả năng giữ hơi tốt, nệm hơi là chiếc giường di động cho bạn cắm trại, dã ngoại, tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè. Hơn thế nữa, nó còn có thể được sử dụng để làm phao bơi tắm biển  mỗi khi bạn và gia đình đi nghỉ mát vì khả năng không thấm nước. 

5.     Không gây mất thẩm mỹ cho xe ô tô

Nệm hơi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng phong phú phù hợp với nội thất trong các loại xe. Dễ bơm hơi, dễ gấp gọn cất đi khi bạn không có nhu cầu sử dụng. Nên bạn không cần phải sợ mất thẩm mỹ cho xe.

6.     Giúp an toàn hơn khi lái xe

Khi bạn đi xa, bạn buồn ngủ nhưng phải ngủ trên những chiếc ghế làm giấc ngủ của bạn không được sâu giấc và mệt mỏi, làm bạn vừa lái xe vừa buồn ngủ có thể dẫn đến những tai nạn gây nguy hiểm cho chính bạn, người khác và cả gia đình. Chính vì vậy bạn cần phải có một chiếc nệm hơi ô tô để bạn có một giấc ngủ ngon an toàn hơn khi lái xe.

 Vietthaiauto.vn chuyên cung cấp đệm hơi ô tô, áo ghế ô tô, nước hoa ô tô…uy tín nhất Hà nội
 Bộ sản phẩm gồm: 01 giường hơi, 02 gối hơi, 01 bơm điện, 02 miếng vá dự phòng, 01 túi đựng sản phẩm.
 Đệm hơi ô tô cao cấp siêu bền, siêu nhẹ và không thấm nước
 Sản phẩm có thể dễ dàng gấp lại chỉ bằng một chiếc laptop.
 Đệm hơi ô tô sử dụng van hơi 1 chiều không lo xì hơi.
 Chỉ cần 2 phút để bơm căng đệm và 1 phút để xả hết toàn bộ hơi ra.
 Đệm hơi ô tô có thể chịu trọng lượng tối đa 300kg
Đặc điểm sản phẩm:
  • Chất liệu an toàn, dày dặn.
  • Kích thước khi bơm căng:
  • Giường hơi nằm ngang: dài 138cm x rộng 88cm x cao 41cm
VIETTHAIAUTO.VN MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC
LIÊN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG: 098 159 2262

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biến ô tô thành giường ngủ chỉ với đệm hơi ô tô

Làm thế nào để sử dụng đệm hơi ô tô đúng cách?

Đệm hơi ô tô – Những nguy hiểm của việc thiếu ngủ khi lái xe